Klukk-klukk

Ég var klukkuð að mínum bezta vini, hmmmmmmmm.

Læt þetta vaða.

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina

Vélaskeinari, (hreinsa símaveljara í Landsímahúsinu v/Austurvöll í eldgamladaga.

Mannaskeinari,  (Gangastúlka á Langlegudeild Heilsuverndarstöðinni í Reykjavík, í eldgamladaga.)

Loftskeytakona/Fjarritari.

Slöngutemjari (Benzíntittur í Brúarskála). (skemmtilegasta djobb sem ég hef unnið)

Hef unnið mörg önnur störf.  Er semsagt fjölhæf Wink

 

 

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Hef horft á svo margar, en man ekki neitt.Blush

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Reykjavík,

Kópavogur,

Hrútafjörður,

Borgarnes,

Sauðárkrókur,

Og núna Höfn Hornafirði.

 

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

C.S.I. New York

C.S.I. Miami

Boston Legal

Lost.

 

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Dublin.

Luxemborg.

Portúgal.

Spánn.

 

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg:

Mbl.is

Hornafjörður.is

Flickr

Vísir.is

 

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Nautakjöt.

Lambakjöt.

Skötuselur.

Pizza.

 

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

Held upp á svo margar bækur og les svo margar bækur aftur og aftur, (því ég gleymi öllu),,,en les helst spennubækur. Woundering

 

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Irg

Magga Trausta

Ippa

Hafdís

 

 

 

Sorry þið sem ég klukka.FootinMouth

 

Take care.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Dugleg stelpa og mundu að eiga góðan dag

Anna Ragna Alexandersdóttir, 9.9.2008 kl. 10:30

2 identicon

Gott þú getur ekki klukkað mig   Flottar myndir hjá þér á flickrinu

Höfuðið (IP-tala skráð) 9.9.2008 kl. 16:00

3 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Hvaða myndum er ég að missa af á flickrinu ? Veit ekki meir......en þar sem ég er heima núna og allt í biðstöðu væri gaman að skoða eitthvað skemmtilegt ! Knús til ykkar

Hulda Margrét Traustadóttir, 11.9.2008 kl. 16:41

4 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Flottar myndirnar Svana, gaman að skoða þær. Þú tekur æðislegar myndir og fegurðin þarna fyrir austan er mikil. Knús

Hulda Margrét Traustadóttir, 12.9.2008 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband