ALLT HĆKKAR.

Fór í Nettó í dag, eina búđin hér á Hornafirđi.     Jú, Essó og Olís selja svona nauđsynjavörur, mjólk og brauđ og svoleiđis, (Nettó lokar 7 á kvöldin, kl. 6 á laugardögum og lokađ á sunnudögum) (nema á sumrin, frá 1.júní til 1 sept, ţá er opiđ á sunnudögum).

 

En ég fékk áfall.   Viđ hjónin fengum í jólagjöf um síđustu jól, svona kaffivél, fyrir einn til tvo bolla. Mér hefur alltaf fundist ţessir kaffipúđar í vélina mjög dýrir, og hef ţví reynt ađ versla ţá ódýrustu.

Jćja, ţessir ódýrustu, kostuđu fyrst eftir áramót, 289.- hćkkuđu svo í 299.-

Síđasta mánudag fór ég og verslađi 2 poka á 299.- kr. stykkiđ.

Í dag fór ég og verslađi sömu poka á 329.- kr stykkiđ.   !!!!!!!!!!!!!!!

 

Hvađ er í gangi ?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 13.9.2008 kl. 18:17

2 Smámynd: Steingrímur Helgason

Nú fengi ég samvizkubit, (ef ég hefđi ekki látiđ afnema zamvizkuna úr mér um leiđ & ég lét grćđa í mig hákarlalifrina hérna um áriđ), yfir öllum ţeim kaffibollum sem ég hef af ţér zníkt í gegn um tíđina.

Kem međ heitt á Thermozbrúza nćzt!

Steingrímur Helgason, 13.9.2008 kl. 19:41

3 Smámynd: Sigríđur Inga Sigurjónsdóttir

Algjörlega sammála ţér ţetta međ hćkkanirnar. Svona pokar kosta tćpar 400 kr. í Samkaup á Ísafirđi, kannski eitthvađ ódýrara í Bónus, en ţar hefur samt allt hćkkađ um minnst 30 prósent!!!! Ég meinađa, ţetta er algjör bilun

Sigríđur Inga Sigurjónsdóttir, 13.9.2008 kl. 23:26

4 identicon

Ţađ ţarf ađ opna ađra búđ ţarna hjá ykkur til ađ hafa samkeppni, ótćkt ađ ţađ sé ein búđ sem rćđur verđinu. 

Knús á ţig vinkona ...

Maddý (IP-tala skráđ) 14.9.2008 kl. 10:01

5 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Skiptir ekki máli hvar er - ţađ er allt fariđ úr böndunum í ţessu verđlagi og ekki bara hér á 'Islandi - ţó verđlag sé lćgra annarstađar fer ţađ alls stađar hćkkandi, veröldin er ađ breytast heldur betur og ráđamenn eins og hér ráđa ekki neitt viđ neitt, áhrifin eru allstađar frá.......... knús

Hulda Margrét Traustadóttir, 15.9.2008 kl. 11:08

6 identicon

Ţú skalt bara flytja aftur í Borgarnes, hér er Bónus og ţar ađ auki besta Bónus á landinu. Svo geturđu alltaf komiđ í ókeypis kaffi til mín :)

Rósa Hlín (IP-tala skráđ) 16.9.2008 kl. 19:10

7 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 17.9.2008 kl. 00:38

8 Smámynd: Magnús Paul Korntop

Óţolandi hćkkanir endalaust og sífellt grr

Magnús Paul Korntop, 18.9.2008 kl. 01:12

9 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Mađur verđur ađ herđa sultarólina, ţađ er greinilegt.....

Vilborg Traustadóttir, 19.9.2008 kl. 22:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband