Nokkrar myndir af mínu Flickr.

Hér koma nokkrar myndir sem ég hef sett inn á flickr síðustu daga.

Þetta er svo gaman, ef myndirnar heppnnast vel og maður getur unnið þær betur í myndaforriti, þá fær maður kannski mörg comment utan úr heimi og héðan frá Íslandi.    Og þá fer sjálfstraustið UPP.  (Vá, ég get eitthvað, MÉR er hælt).

 

Oft kemur fyrir að ég set inn þar, ekki mjög góðar myndir, en það verður að hafa það, myndirnar eru settar inn, fyrir þá sem vilja sjá þær, en ekki dæma þær.

 

En gaman gaman.

Hornafjörður today Hornafjörður today-3 Sunset 26/10 ´08 Amalía Petra

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Flottar myndir hjá þér. Þú ert flinkur myndasmiður og átt sko skilið hrós!

Hlakka til að skoða fleiri myndir :)

Kveðja Íris

Íris Gíslad (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 07:51

2 identicon

Æðislegar myndir hjá þér, ég get alveg gleymt mér við að skoða þær. Þú getur nú ýmislegt, leynir mjög á þér

Höfuðið (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 09:20

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

þú stendur þig vel með vélin... haltu þessu áfram... iss.. það lenda alltaf einhverjar verri myndir inn hjá öllum... knús...

Margrét Ingibjörg Lindquist, 3.11.2008 kl. 12:12

4 identicon

FLOTTAR myndir  bara æðislegar !

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 12:18

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Svakalega góðar myndir!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.11.2008 kl. 15:21

6 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Flott hjá þér. Þú hefur næmt auga og það vissi ég nú fyrir...

Hulda Margrét Traustadóttir, 3.11.2008 kl. 19:55

7 Smámynd: Brynja skordal

Æðislegar myndir hjá þér gaman að skoða þær flotti myndasmiður takk fyrir mig og hafðu það ljúft elskuleg

Brynja skordal, 4.11.2008 kl. 13:30

8 identicon

Hæ gamla mín  þetta er nú bara dásamlegt hjá þér gæskan. Flottar myndir Verð nú eiginlega að fara á þessar slóðir til að sjá þessa dásemd. kveðja, gelgjan úr hólminum

Hrefna (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 19:22

9 identicon

Váááá, frábærar myndir hjá þér. Takk fyrir fundinn og vertu sterk, og þú veist að þú átt bara að hugsa um þig en ekki aðra.

sendi þér knús og góða strauma.

Anna María (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 22:34

10 identicon

Hæ Svanhildur flottar myndir hjá þér haltu svona áfram það er líka gott fyrir sálina ef að maður hefur eitthvað að gera sem að gefur manni til dæmis hrós því að það er einmitt það sem við þurfum á að halda í baráttunni.... Kveðjur frá DK Svava

Svava (IP-tala skráð) 8.11.2008 kl. 08:59

11 identicon

Fínar myndir, sunnudagskveðja til þín ..

Maddý (IP-tala skráð) 9.11.2008 kl. 16:49

12 identicon

Takk fyrir fundinn áðan

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 12.11.2008 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband