Bloggleysi.

Ég fæ kvartanir um það, að ég sé léleg að blogga, og ég viðurkenni það alveg.

En ég er bara ekki í stuði (eins og sagt er).  Pinch

Ég les mína bloggvini daglega, og reyni að commenta, ef ég get, á bara svo erfitt með að setja niður á blað, það sem ég vil segja, sama hvort það er blogg eða comment. Woundering

 

Er mikið á facebook núna,  þar er nóg að skoða, og lítið sem ekkert þarf að commenta

 

Og svo er það auðvitað Flickr.....þar set ég reglulega inn myndir.     Commenta á mína vini þar, ef ég get.

 

En allavega, ég er hér við tölvuna, og skoða margt, þó ég láti ekki vita af mér.  Joyful

 

Take care.

 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Hahaha bara að nefna það og þá....

Höfuðið (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 10:02

2 Smámynd: Hulda Margrét Traustadóttir

Við þurfum ekki alltaf að segja svo margt. En það er notalegt að fá knúsin þín, og frábært þegar gamlir vinir gera vart við sig.  Svo ógnar stórt knús til þín núna

Hulda Margrét Traustadóttir, 13.11.2008 kl. 10:29

3 identicon

Knús

Anita Sóley (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 11:40

4 Smámynd: Helga Rós Sveinsdóttir

Það þarf ekkert að skammast sín fyrir bloggstíflur, virðist vera að ganga þessa dagana.   RISA knús til þín elsku mamma

Helga Rós Sveinsdóttir, 13.11.2008 kl. 14:04

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Bloggtilfinningin kemur aftur, vittu til!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 13.11.2008 kl. 21:19

6 identicon

Það mætti halda að þú værir móðir hennar Guðrúnar, báðar blogglatar :)

Rósa Hlín (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 22:35

7 identicon

Flottar skýjamyndirnar hjá þér, mundu svo að senda þær inn!!

Höfuðið (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 09:42

8 Smámynd: Sigríður Inga Sigurjónsdóttir

Segi það sama algjört "bloggleysi "hjá mér undanfarið. En ég sakna ykkar og þar sem ég kláraði prófin mín í dag, vildi ég kíkja aðeins á bloggvini mína.Kær kveðja að vestan. 

Sigríður Inga Sigurjónsdóttir, 26.11.2008 kl. 22:17

9 Smámynd: Helena

Virkilega fallegar myndir

Helena, 27.11.2008 kl. 00:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband